วันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2557

สายชาร์จสมาร์ทโฟนงานสร้างรายได้เสริมทำที่บ้าน สุดฮอตในตอนนี้ ++


สายชาร์จสมาร์ทโฟนงานสร้างรายได้เสริมทำที่บ้าน สุดฮอตในตอนนี้ งานประดิษฐ์ที่ทำด้วยเม็ดบีทสีสันสดในโดนใจวัยรุ่น วัยทำงาน ที่ช่วยทำให้สินค้าดูมีคุณค่า มีราคาจากการสร้างสรรค์ไอเดียแปลกใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร งานรายได้เสริมพิเศษที่คุณต้องลอง !!


เม็ดบีทสีสดใส นำมาเคลือบสายชาร์จสมาร์ทโฟน แต่งแต้มสีสัน และตกแต่งด้วยเครื่องประดับเล็กๆ อย่างโบ เพชรแวววาว การ์ตูนดิสนีย์ โครเชต์ ทำให้ดูมีคุณค่ามีราคา และสร้างอารมณ์แปลกใหม่ในการใช้งานได้อย่างดีทีเดียว

ด้วยเม็ดบีทสีสดใสที่มีให้เลือกมากมาย จะเป็นสีโทนเข้มทึบ หรืออ่อนหวาน ก็สามารถหยิบจับมามิกซ์กันได้ แบบไม่ซ้ำใคร แต่ไม่ใช่แค่สวยอย่างเดียวแต่ช่วยยืดอายุการใช้งานได้อีกด้วย

บรรดานักแชตที่อยากประดิษฐ์ตกแต่งสายชาร์จด้วยตัวเอง แนะนำให้ไปหาซื้อเม็ดบีทหลากสี ได้ตามแผงค้าทั่วไป หรือร้านค้าส่ง ที่ขายเป็นกิโลกรัม เม็ดบีทขนาด 5 มิลลิเมตร เหมาะกับสายชาร์จไอโฟน ไอแพด ราคาเฉลี่ยกิโลกรัมละ 1,200 บาท ส่วนขนาดเล็กลงมา 2.6 มิลเมตร ที่ใช้ร้อยหูฟัง กิโลกรัมละ 2,000 บาท และขนาด 7 มิลลิเมตรใช้กับสมาร์ทโฟน โซนี่และซัมซุง ราคาเท่ากับไซส์ 5 มิลลิเมตร

แต่ถ้าใช้เฉพาะตัว เพียงเส้นเดียวก็ซื้อแบบแบ่งใส่ถุงเล็กๆ ขายไม่แพง ปริมาณ 15-25 กรัมขายถุงละประมาณ 40 บาท อุปกรณ์อีกอย่างที่ต้องเตรียม ก็คือ กรรไกรอเนกประสงค์ 1 ด้าม ไว้ขลิบให้เม็ดบีทแยกออกจากกัน งานนี้ได้ภูมิใจในฝีมือตัวเอง แถมยังได้ฝึกสมาธิไปด้วย เพราะ 1 เส้นใช้เวลาร้อยประมาณ 40 นาที


กระแสความนิยมร้อยเม็ดบีทต้องบอกว่า “ฮอตมาก” เพราะแต่ละวันร้านค้าส่งย่านสำเพ็ง ทำรายได้นับแสนบาท

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น