วันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2557

แนะนำงานรายได้เสริมทำที่บ้าน ทำกิ๊บติดผมลายสวยๆ


สวัสดีค่ะ วันนี้เรามีไอเดียดีๆ ขอแนะนำงานรายได้เสริมทำที่บ้านเป็นการทำกิ๊บติดผมลายสวยๆ ทำจากกาวมาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ มีวัสดุและอุปกรณ์ที่สามารถหาซื้อได้แถวบ้านคุณ เหมาะกับผู้ที่ชอบงานประดิษฐ์ งานฝีมือชอบทำงานอยู่กับบ้าน หางานทำที่บ้าน อาชีพเสริมทำที่บ้าน ลองนำไอเดียไปใช้ดูกันนะค่ะ

แนะนำงานรายได้เสริมทำที่บ้าน ทำกิ๊บติดผมลายสวยๆ 

อุปกรณ์

  • กิ๊บติดผม
  • กาว
  • แม่พิมพ์ลายสวย
  • ของประดับกิ๊บ
  • กรรไกร
  • พู่กัน
  • สีน้ำ


วิธีทำ

  1. นำกาว ใส่ลงในที่ปั้มลายสวยๆ
  2. รอแห้ง แกะออกจากแม่พิมพ์
  3. ทาสีสวยๆ
  4. นำไปประดับ ติดลงบนกิ๊บ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น